Chia sẻ kinh nghiệm chống thấm sàn mái hiệu quả cao ít ai biết

Ngày nay, sàn mái là một vị trí đặc biệt trong ngôi nhà và chúng thường bị ảnh hưởng của yếu tố thời tiết gây ra những vết nứt, làm nước đọng lại, mọc rong rêu,… điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng công trình và có thể gây thấm. Vì vậy, ở trong bài viết hôm nay Chống Thấm Giá Rẻ 247 sẽ đi chia sẻ kinh nghiệm chống thấm sàn mái hiệu quả cao ít ai biết đến mà bạn đọc không thể bỏ qua.

NGUYÊN NHÂN KHIẾN SÀN MÁI BỊ THẤM NƯỚC

Có rất nhiều nguyên nhân gây thấm sàn mái và những điều chúng tôi nói ở dưới đây sẽ là vấn đề mà rất nhiều ngôi nhà đang gặp phải như sau:

– Tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa mà sàn mái không được chống thấm theo thời gian sẽ khiến sàn bê tông bị nứt, nước thấm gây hiện tượng ẩm mốc, mọc rong rêu cho trần nhà.

– Hệ thống ống nước bị rò rỉ cũng là nguyên nhân khiến sàn bị thấm dột.

– Lắp đặt hệ thống nước kém khiến nước mưa ứ đọng lâu ngày trên sàn mái.

– Không được kiểm định nghiêm ngặt quá trình thấm ngược trước khi lát gạch nền.

– Do bề mặt bê tông xuất hiện các vết lõm làm nước đọng lại, mọc rong rêu và lâu ngày gây thấm, nặng hơn có thể làm mục trần nhà.

KINH NGHIỆM CHỐNG THẤM SÀN MÁI

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng chúng tôi sẽ mách tới bạn đọc một số cách chống thấm sàn mái hiệu quả như sau:

1. Chống thấm sàn mái bê tông

Với bề mặt bê tông khi xuất hiện các vết nứt cần xử lý ngay bằng cách dùng keo trám chuyên dụng hoặc sử dụng lưới gia cố sàn để hạn chế sự xuất hiện các vết nứt và đảm bảo bề mặt không bị thấm.

Phương pháp chống thấm sàn mái bê tông được chúng tôi nhắc đến ở đây chính là sử dụng gốc Polyurethane 1 thành phần – NEOMAX 820

Polyurethane hay còn gọi là gốc PU có khả năng chịu mài mòn tốt, không bám dầu mỡ, chất béo, chịu được tác động của thời tiết (không bị oxy hóa, chịu được ánh nắng mặt trời và cả các điều kiện thời tiết thông thường), chống co giãn và va đập tốt.

Chống thấm sàn mái sàn bê tông

Điểm mạnh khi làm chống thấm gốc Polyurethane 1 thành phần – NEOMAX 820:

– Thi công bằng cọ lăn hoặc chổi quét nên mọi người có thể mua về tự làm chống thấm.

– Bề mặt khi thi công lên màu đẹp mắt nhằm tăng tính thẩm mỹ.

– Sản phẩm có tính đàn hồi cao, co giãn tốt sẽ không xuất hiện các vết nứt.

– Chống chịu tia UV, bền với thời tiết và đạt độ bền cao.

– Chịu mài mòn tốt, chống rêu mốc vĩnh viễn.

Vì thế, làm chống thấm bằng sơn Neomax 820 sẽ giúp sàn mái được bảo vệ tuyệt đối và đạt độ bền cao khi sử dụng.

Tham khảo: Quy trình chống thấm sàn mái hiệu quả

2. Chống thấm sàn mái gạch men 

Đối với bề mặt sàn mái đã ốp gạch men việc chống thấm đòi hỏi kỹ thuật cao cũng như chi phí sửa chữa nhiều. Hiện tượng thấm tường thường gặp ở đường kẽ gạch hoặc phần thoát nước của sàn mái.

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chống thấm cho mái gạch men nhưng có lẽ Neomax 201 sẽ là sản phẩm tốt nhất cho sàn gạch men mà không cần đục gạch được nhiều người lựa chọn và đánh giá cao.

Với quy trình chống thấm 3 bước (NEOMAX 201) đem lại hiệu quả cao, đàn hồi tốt, khó kéo đứt và chúng có độ bám dính chắc. Với lớp màng bên ngoài sẽ bảo vệ sân thượng khỏi những ảnh hưởng của yếu tố thời tiết.

Chống thấm sàn mái gạch men

Điểm mạnh khi làm chống thấm sàn gạch men bằng Neomax 201:

– Với 2 màu xanh lá cây và ghi xám. Tùy vào sở thích của mỗi người mà có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp

– Độ bền kéo đứt tốt, giãn dài cao.

– Khả năng bám dính tốt và chống chịu được mọi vết nứt của nền.

– Độ giãn dài lên đến 600% nên chúng có khả năng che phủ mọi vết nứt. Nên mọi người có thể yên tâm đặt được những vật nặng mà không hề lo bị bong tróc.

Quy trình chống thấm 3 bước bằng các sản phẩm:

– Dùng lớp lót Neomax Primer P11

– Dùng lớp phủ chính Neomax 201

– Dùng lớp bảo vệ Neomax Topcoat T14

Hướng dẫn thi công chống thấm sàn mái không đục gạch Neomax 201 TẠI ĐÂY

NƠI BÁN SƠN CHỐNG THẤM UY TÍN, GIÁ RẺ

Hiện nay, vật liệu chống thấm đang được bán chính hãng tại cửa hàng Chống Thấm Giá Rẻ 247. Nguồn hàng chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hậu mãi hấp dẫn và có giá thành tốt nhất thị trường.

Hơn hết, khách hàng còn được hỗ trợ tư vấn miễn phí từ các chuyên viên giỏi, giao hàng miễn phí tại khu vực TPHCM và nhận nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn khi mua hàng.

Khách hàng có thể đặt trực tiếp trên website và thanh toán an toàn.

Thông tin cửa hàng Chống Thấm Giá Rẻ 247:

Hy vọng, những chia sẻ ở trên đã phần nào giúp bạn đọc có thêm kiến thức về những chia sẻ kinh nghiệm chống thấm sàn mái hiệu quả cao ít ai biết. Hãy áp dụng những cách này để làm chống thấm hiệu quả cho chính sàn mái nhà mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.